Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và sự hài lòng tốt nhất cho khách hàng. Để đảm bảo trải nghiệm mua sắm của khách hàng luôn thuận tiện và an toàn, chúng tôi có đưa ra các lưu ý về việc kiểm hàng cụ thể:
Quy trình nhận hàng – kiểm hàng
Bước 1: Khi nhận hàng, khách hàng vui lòng kiểm tra kỹ thông tin được in trên vận đơn dán trên đơn hàng để xác nhận đây là đơn hàng của mình trước khi thanh toán.
Bước 2: Mở hộp và kiểm tra tất cả sản phẩm ngay trước mặt nhân viên giao hàng (đồng kiểm). Để bảo vệ quyền lợi của mình, khách hàng nên quay video lại toàn bộ quá trình mở hàng, điều này sẽ giúp khách hàng dễ dàng khiếu nại cho chúng tôi nếu có sự cố xảy ra.
Bước 3: Kiểm tra tình trạng và số lượng sản phẩm, so sánh với hóa đơn đính kèm. Nếu mọi thứ đều đúng, khách hàng có thể tiến hành nhận hàng và thanh toán (nếu đơn hàng Ship COD). Đừng quên giữ lại hóa đơn để dễ dàng đổi/trả hàng nếu cần.
Nếu đơn hàng gặp phải các trường hợp sau
Thừa/thiếu sản phẩm.
Sản phẩm không đúng với đơn hàng đã đặt.
Sản phẩm bị hư hỏng khi khách hàng mở hộp ra kiểm tra hàng.
Khách hàng hoàn toàn có quyền từ chối nhận hàng! Sau đó hãy gọi ngay đến số hotline 0911401447 để được hỗ trợ nhanh chóng và tận tình.