Bánh đồng tiền mix hạt nghe vừa quen vừa lạ. Quen với thế hệ mê tít chiếc bánh đồng tiền trắng sữa giòn rụm ngày nào. Bánh đồng tiền mix hạt với phần bế bánh giòn giòn kết hợp với vị bùi bùi của hạt tạo cho bánh hương vị thơm ngon, ăn hoài không chán. Nhanh tay đặt hàng tại tiệm bánh Health Cake để thưởng thức ngay món bánh hấp dẫn này bạn nhé!

1. Bánh đồng tiền mix hạt là gì?

Bánh đồng tiền mix hạt là một sản phẩm bánh kẹo độc đáo, kết hợp hoàn hảo giữa hương vị truyền thống của bánh đồng tiền và sự bổ dưỡng của các loại hạt như hạnh nhân, óc chó, hạt điều, … Sản phẩm không chỉ là món ăn vặt thơm ngon mà còn là nguồn cung cấp dồi dào các vitamin, khoáng chất cần thiết cho cơ thể. Với thành phần tự nhiên, không chất bảo quản, bánh đồng tiền mix hạt là lựa chọn hoàn hảo cho những người quan tâm đến sức khỏe và muốn thưởng thức món ăn ngon mỗi ngày.

bánh đồng tiền mix hạt
Bánh đồng tiền mix hạt là một sản phẩm bánh kẹo độc đáo

2. Thành phần của bánh đồng tiền mix hạt dinh dưỡng

Bánh đồng tiền mix hạt là sự kết hợp hoàn hảo giữa chiếc bánh đồng tiền truyền thống và các loại hạt dinh dưỡng. Thành phần chính của loại bánh này bao gồm:

  • Đế bánh đồng tiền: Thường được làm từ bột gạo, nước, đường và một số phụ gia thực phẩm khác để tạo độ giòn và thơm đặc trưng.
  • Các loại hạt: Hạnh nhân, óc chó, hạt điều, hạt bí, hạt dưa, mè rang,… Đây là những loại hạt giàu chất béo tốt, protein, vitamin và khoáng chất, cung cấp nhiều năng lượng và tốt cho sức khỏe.
  • Nho khô: Thêm vào để tăng hương vị và cung cấp chất xơ.
  • Một số loại hạt khác: Tùy theo công thức của từng nhà sản xuất, có thể có thêm các loại hạt khác như hạt chia, hạt lanh,…
bánh đồng tiền mix hạt
Thành phần của bánh đồng tiền mix hạt dinh dưỡng

3. Giá trị dinh dưỡng của bánh đồng tiền mix hạt

Không chỉ là thức ăn chơi vừa ngon miệng vừa vui tai lại đẹp mắt mà nhờ kết hợp các loại hạt giúp bánh đồng tiền phiên bản mix hạt còn giàu giá trị dinh dưỡng. Trong đó một chiếc bánh đồng tiền bé xíu sở hữu nguồn protein thực vật dồi dào, chất xơ, các axit béo không bão hoà đơn lành mạnh, các chất chống oxy hoá cùng hàm lượng vitamin và khoáng chất có lợi cho sức khỏe. Do đó bánh đồng tiền mix hạt vừa là thức ăn vặt cung cấp năng lượng lành mạnh vừa mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe, hương vị lại dễ ăn nên hầu hết mọi người đều có thể thưởng thức.

Bánh đồng tiền mix hạt dinh dưỡng thích hợp để nạp năng lượng khi xế chiều, nhâm nhi cùng trò chuyện với bạn bè, người thân. Loại bánh này còn rất thích hợp làm quà cho các dịp lễ Tết, những chuyến đi dã ngoại, cắm trại vừa ngon, vừa thú vị lại vô cùng tiện lợi.

bánh đồng tiền mix hạt
Bánh đồng tiền phiên bản mix hạt còn giàu giá trị dinh dưỡng

4. Cách bảo quản bánh đồng tiền mix hạt dinh dưỡng

Bạn cần tránh để bánh ở nơi có nhiệt độ cao, có ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp vào bánh. Sau khi mua bánh về nếu chưa dùng bạn chỉ cần cất ở nơi thoáng mát là được. Sau mỗi lần ăn bạn cần đậy kín nắp để đảm bảo bánh giữ được độ giòn ngon như ban đầu.

Nếu bạn mua bánh với số lượng lớn, hãy chia nhỏ ra các túi hoặc hộp nhỏ để sử dụng dần. Điều này giúp tránh làm ảnh hưởng đến chất lượng của toàn bộ bánh khi mở ra nhiều lần.

Nếu muốn bảo quản lâu hơn, bạn có thể cho bánh vào ngăn mát tủ lạnh nhưng chất lượng sẽ giảm đi đôi chút so với khi bảo quản ở nhiệt độ phòng.

bánh đồng tiền mix hạt
Cách bảo quản bánh đồng tiền mix hạt dinh dưỡng

5. Bánh đồng tiền mix hạt dinh dưỡng tại tiệm bánh Health Cake

Bánh đồng tiền mix hạt dinh dưỡng tại Health Cake đảm bảo nguồn gốc về nguyên liệu, từ đế bánh quy đồng tiền đến các loại hạt dinh dưỡng, mạch nha đều được chọn lọc, kiểm tra kỹ lưỡng. Khâu chế biến được làm thủ công 100%, sử dụng găng tay đảm bảo yếu tố an toàn vệ sinh thực phẩm, nên bạn hoàn toàn có thể an tâm.

6. Tổng kết

Bánh đồng tiền mix hạt hay bánh đồng tiền mix hạt dinh dưỡng là biến tấu nhè nhẹ từ bánh đồng tiền hạt điều. Thay vì chỉ kết hợp thêm hạt điều thì người ta còn gắn thêm hạt bí, hạt dưa, hạnh nhân, nho, và có nơi còn cho thêm kẹo dẻo. Với những chia sẻ trên đây chắc hẳn các bạn đã nắm rõ thông tin về bánh đồng tiền mix hạt rồi đúng không nào. Vậy hãy nhanh tay tìm đến chúng tôi để mua sản phẩm thơm ngon và bổ dưỡng này cho gia đình mình ngay nhé.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 32 đường D4, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh
  • Hotline: 0911401447
  • Website: Health Cake
  • Fanpage: Health Cake

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *